Bật mí 8 bài thuốc dân gian chữa mỡ máu an toàn

Bật mí 8 bài thuốc dân gian chữa mỡ máu an toàn sỈ LẺ ĐẦM THIẾT KẾ ALVINSTORE

Sỉ lẻ đầm thời trang

Bật mí 8 bài thuốc dân gian chữa mỡ máu an toàn

Bật mí 8 bài thuốc dân gian chữa mỡ máu an toàn và hiệu quả nhất là gì? Mỡ trong máu là 1 trong những căn bệnh rất thường xuyên gặp phải ở người cao tuổi. Mỡ máu cao khiến người bệnh phải đầu đối với nguy cơ bị mỡ đóng vào trong mạch máu, tạo thành một mảng xơ vữa, dễ dẫn đến tình trạng tắc mạch máu và làm vỡ mạch máu và tử vong. Trên thị trường cũng đã có rất nhiều phương pháp cứu chữa như uống thuốc tây nhưng sẽ gây ra tác dụng phụ trên cơ thể. Vì thế Alvinstore xin bật mí 8 bài thuốc dân gian chữa mỡ máu an toàn và hiệu quả nhất

>>Bạn muốn mua váy đầm đẹp dự tiệc cuối năm giá 0 đồng?-> Mua Đầm Dạ Hội Cao Cấp giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi. Alvinstore.vn đảm bảo nhận hàng, hoặc được hoàn lại tiền Giao Hàng Miễn Phí. XEM NGAY!
Máu nhiễm mỡ nguyên nhân do đâu?
Máu nhiễm mỡ (cholesterol) là do một phần thức ăn mang lại chiếm khoảng 30% còn lại là do gan tổng hợp nên cholesterol.

+ Sau khi ăn thức ăn có nhiều mỡ (thịt mỡ, óc heo, lòng đỏ trứng, da ga da vịt da heo…) mỡ sẽ được hấp thu tại ruột rồi đưa đến gan.

+ Có thể ví gan giống như một cỗ máy tổng hợp chế tạo mỡ. Một lượng Cholesterol được hấp thụ qua thức ăn và được chuyển về gan. Gan chuyển hóa thành rất nhiếu dạng mỡ khác nhau để đưa vào máu và từ đó sẽ được chuyển đi khắp nơi.

+ Có 3 loại Cholesterol: VLDL cholesterol, LDL cholesterol và HDL cholesterol
Lượng mỡ trong máu bao nhiêu là cao?
Người ta tổng kết thấy rằng, những người có lượng cholesterol trong máu cao có tỷ lệ mắc bệnh mạch vành cao gấp 2 – 3 lần so với người có lượng cholesterol bình thường (bình thường cholesterol máu dưới 5,2 mmol/l), trong đó rất cần quan tâm đến loại cholesterol xấu. Nếu loại cholesterol toàn phần tăng hoặc cholesterol xấu tăng hoặc tăng cả hai thì nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch càng cao do xơ vữa động mạch. Xơ vữa động mạch sẽ làm tăng huyết áp và các hệ lụy kèm theo.
8 bài thuốc dân gian chữa mỡ máu an toàn và hiệu quả nhất.

1.Bài Thuốc Dân Gian Chữa Mỡ Máu Bằng Chanh Tỏi

Nguyên liệu: 4 củ tỏi, 4 quả chanh, 3 lít nước sôi để nguội.
Các bước thực hiện:

Tỏi bóc sạch vỏ. Chanh tiệt trùng bằng nước sôi, cắt thành miếng nhỏ. Xay nhỏ nguyên liệu trên với 3 lít nước sôi để nguội sau đó cho vào tủ lạnh để trong 3 ngày.

Mỗi ngày dùng tối đa 50ml chia làm 3 lần, uống trước bữa ăn. Duy trì một liệu trình 40 ngày, mỗi năm chỉ làm 1 liệu trình.

Chú ý: Bài thuốc trên cũng có thể sử dụng để làm sạch các mạch máu, nhưng phải sử dụng với liều lượng thấp hơn, khoảng 1 – 2 muỗng canh/lần.
2.Bài Thuốc Dân Gian Chữa Mỡ Mỡ Máu Bằng Đậu Xanh Và Lá Sen
Nguyên liệu: Đậu xanh 20g, lá sen tươi 20g, nếu có lá khô thì 10g

Các bước thực hiện:

Cả 2 vị này được rửa sạch và nấu cùng nhau. Đậu xanh để cả vỏ, nếu có vỏ đậu xanh không cũng được.

Đun sôi lên khi nào đậu xanh chín là được, uống nước thay nước chè trong ngày. Uống kéo dài khi nào mỡ máu trở về bình thường thì dừng.

Lưu ý: Đây là bài thuốc thông dụng, dễ làm, dễ kiếm và rất kinh tế nên uống thường xuyên thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nhất thiết cần đến lá sen tươi mà chỉ cần một mình vỏ đậu xanh cũng được.
3.Bài Thuốc Dân Gian Chữa Mỡ Máu Với Canh Nấm Hương, Mộc Nhĩ
Nguyên liệu: 10g nấm hương, 10g mộc nhĩ. 50g thịt nạc, 3 quả táo tàu đen và 3 lát gừng.

Các bước thực hiện:

Sắc như sắc thuốc bắc, chỉ còn 2 chén, thêm vào ít muối, tí bột ngọt, rồi ăn như canh, mỗi ngày 1 lần, ăn liên tục hằng ngày.

Lưu ý: Cần sử dụng canh thay cho các loại canh thông thường và sử dụng hàng ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

4. Bài Thuốc Dân Gian Chữa Mỡ Máu Bằng Mộc Nhĩ Trắng Và Mộc Nhĩ Đen

Nguyên liệu: 10g mộc nhĩ trắng, 10g mộc nhĩ đen và 5g đường kính

Các bước thực hiện: Nấu mộc nhĩ với đường trong 60 phút. Mỗi đợt điều trị bạn ăn liên tục trong 15 ngày (ăn cả cái lẫn nước). Duy trì nhiều đợt mỡ máu của bạn hạ là điều chắc chắn.

Lưu ý: Cần phải siêng và kiên trì sử dụng mới mang lại hiểu quả như ý muốn
5.Bài Thuốc Dân Gian Chữa Mỡ Máu Cao Với Rau Diếp Cá
Nguyên liệu: rau diếp cá tươi

Các bước thực hiện: Rau diếp cá được trồng khá phổ biến tại Việt Nam, với việc chứa khá nhiều các vitamin, loài thực vật này không chỉ giúp làm đẹp da mà còn có tác dụng hạ mỡ máu khá hiệu quả. Người bệnh có thể sử dụng rau diếp cá trực tiếp hoặc sử dụng trong chế biến các món ăn.

Lưu ý: Giảm mỡ máu bằng các bài thuốc đơn giản kể trên để chữa bệnh mỡ máu, máu nhiễm mỡ hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người kể cả những người bận rộn. Nguyên liệu sẵn có, công thức chế biến dễ dàng, vì vậy người bệnh có thể áp dụng mà không gặp bất kì trở ngại nào.
6.Bài Thuốc Dân Gian Chữa Mỡ Máu Với Ngưu Tất
Nguyên liệu: 12g ngưu tất

Các bước thực hiện: Nấu với nước, uống thay nước trong ngày.

Lưu ý: bài thuốc này giúp làm giảm cholesterol và triglycerit đã được nhiều nhà khoa học trong nước nghiên cứu và kết luận, đã được áp dụng vào điều trị ở Việt Nam trong vài chục năm nay
7.Bài Thuốc Dân Gian Chữa Mỡ Máu Với Trứng Gà
Nguyên liệu: trứng gà sạch

Các bước thực hiện: luột và ăn ngày 2 trứng để có hiệu quả

Lưu ý: sử dụng trứng gà như một thứ thuốc để chữa bệnh xơ vữa động mạch trong vài ba năm gần đây. Lecithin có nhiều trong lòng đỏ trứng có tác dụng làm cholesterol không tăng lên trong máu. Cholesterol có lợi (HDL-C) lại có nhiều trong lòng đỏ trứng.

8. Bài Thuốc Dân Gian Chữa Mỡ Máu Với Mướp Đắng

Nguyên liệu: 1 quả mướp đắng

Các bước thực hiện:
Mướp đắng hay còn được gọi là khổ qua với đặc tính là co vị đắng, tính hàn và có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe có thể sử dụng mướp đắng để hạ nhiệt, giải độc, làm mát gan và giải khát rất tốt.
Mỗi ngày chỉ cần lấy 1 quả mướp đắng rửa sạch rồi cho vào nồi đun cùng với nước sau đó lấy ra ăn, kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy chỉ số mỡ máu của bạn được cải thiện đáng kể
Lưu ý: mướp đắng có vị khá đắng nên nhiều bạn không ăn được loại này thì sẽ hơi khó khăn. Nhưng kiên trì sẽ mang lại kết quả bất ngờ.



Hỗ Trợ Trực Tuyến