Mẫu Váy Đầm Màu Trắng Dự Tiệc Đẹp Nhất

Mẫu Váy Đầm Màu Trắng Dự Tiệc Đẹp Nhất sỈ LẺ ĐẦM THIẾT KẾ ALVINSTORE

Sỉ lẻ đầm thời trang

Mẫu Váy Đầm Màu Trắng Dự Tiệc Đẹp Nhất

20+ Mẫu Váy Đầm Màu Trắng Dự Tiệc Đẹp Nhất tại Alvinstore , chị em muốn tham khảo ngay mẫu váy đầm sang trọng để đi dự tiệc hay đi biển, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ. Váy đầm trắng mang lại sự nhẹ nhàng thanh lịch, ngọt ngào quyến rũ. Sau đây chúng ta sẽ cùng xem qua bộ sưu tập những bộ váy đầm trắng dự tiệc đẹp nhất năm 2019 tại shop đầm dạ hội cao cấp tphcm-Alvinstore để cùng nắm bắt xu hướng đang hot trong thời gian gần đây nhé!




20+ Mẫu Váy Đầm Màu Trắng Dự Tiệc Đẹp Nhất Năm 2019.

Váy đầm ren màu trắng:

Gam màu trắng dễ mặc và phù hợp với nhiều màu da khác nhau là điểm cộng tuyệt vời khiến bạn chọn lựa món đồ này. Váy ren luôn luôn đem lại cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn và đầy nữ tính. Váy ren màu trắng tinh khôi và quyến rũ khéo khoe đường cong cơ thể người mặc.

Váy đầm xòe màu trắng thanh lịch:

Với chất liệu ren hoặc thô hay voan pha ren cũng là xu hướng hot trong mùa hè năm nay. Những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không cầu kì, diêm dúa đúng như màu trắng dung dị nhưng lại quyến rũ, hút hồn hơn bao giờ hết. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự thanh khiết, nhẹ nhàng, dịu dàng và một vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Có rất nhiều kiểu cho bạn lựa chọn. Đầm trắng xòe tinh khôi, thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn diện đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc.

Váy đầm trắng kiểu Hàn Quốc sang trọng:

đầm dạ hội cao cấp hàn quốc chỉ với tone màu trắng đơn điệu nhưng kết hợp cùng những kiểu dáng thiết kế hiện đại mang phong cách Hàn đã giúp cho mẫu váy trắng thanh lịch nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của đông đảo bạn gái.

Váy đầm trắng công sở thanh lịch:

Nếu như những chiếc váy với màu sắc trung tính nhã nhặn, gam màu tươi sáng cùng họa tiết nổi bật thì váy với sắc trắng chủ đạo lại toát lên cho quý cô công sở một vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính, duyên dáng, nhẹ nhàng và đẹp tinh khôi.

Váy đầm ren trắng tay dài tinh tế:

Một thiết kế dản dị, kín đáo và tinh tế, chiếc váy trở nên điệu đà, cuốn hút hơn với cổ cách điệu và lớp vải ren kéo dài mềm mại. Diện một chiếc váy xuông màu trắng nhẹ nhàng, thướt tha như thế này đi hẹn hò thì còn gì đẹp hơn nữa.

Váy đầm trắng ôm body quyến rũ:

Chọn được chiếc váy liền thân phù hợp với vóc dáng, bạn còn có thể khoe khéo đường cong mà không cần đến chiếc váy ôm body quyến rũ. Đầm trắng luôn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng nhất cho phái nữ mà ít cô nàng nào có thể làm ngơ, một chiếc đầm xoè hay đầm body gam trắng tinh khôi cũng đều thực sự thu hút.

Váy ren đuôi cá:

Màu trắng là màu tượng trưng cho sự thanh khiết, nhẹ nhàng, dịu dàng và một vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi và váy ren đuôi cá màu trắng sẽ có rất nhiều kiểu cho bạn lựa chọn. Phần đuôi cá nhưng được kết hợp cùng lớp voan xòe mỏng vô cùng quyến rũ

Đầm cúp ngực sang trọng thanh lịch:

Chiếc đầm trắng dáng cúp ngực được tạo viền cánh sen quyến rũ với dây dai nhỏ. Với chiếc đầm trắng diện đi dự tiệc sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của làn da phụ nữa. Các chị em sẽ trong thật rạng ngời và vô cùng tươi tắn nổi bật giữa đám đông.



Alvinstore là hệ thống phân phối sản phẩm thời trang, là địa chỉ ban si vay dam cao cap giá tốt chất lượng tại TpHCM. Quý khách hàng có nhu cầu lấy sỉ váy đầm, đầm dạ hội cao cấp thiết kế chất lượng, cùng chính sách lấy sỉ tốt,ưu đãi thì nhanh tay tham khảo web alvinstore-sỉ lẻ váy đầm thiết kế sẽ là đối tác tuyệt vời cho bạn


HOTLINE TƯ VẤN: 0909.566.708

ĐỊA CHỈ: 687/3 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM

WEBSITE: https://alvinstore.vn/











Hỗ Trợ Trực Tuyến