4 mẫu đầm đẹp đi chơi bạn nên sở hữu trong hè năm nay

4 mẫu đầm đẹp đi chơi bạn nên sở hữu trong hè năm nay sỈ LẺ ĐẦM THIẾT KẾ ALVINSTORE

Sỉ lẻ đầm thời trang

4 mẫu đầm đẹp đi chơi bạn nên sở hữu trong hè năm nay

4 mẫu đầm đẹp đi chơi bạn nên sở hữu trong hè năm nay sẽ được AlvinStore chia sẻ ngay trong bài viết này, mời các bạn tham khảo






Trong mùa hè năm nay bạn đã có những dự định đi du lịch ở đâu chưa? Bạn muốn có những bộ đầm đẹp để đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè hay gia đình. Hãy cập nhật ngay 4 mẫu đầm đẹp đi chơi bạn nên sở hữu trong hè năm nay nhé!

4 mẫu đầm đẹp đi chơi bạn nên sở hữu trong hè năm nay

Đầm xẻ tà 2 bên nhúng eo thời trang:

Được thiết kế với chất liệu voan chiffon không kém phần quý phái phối hợp cùng màu xanh da trời hết sức tinh tế. Khi diện vào giúp các cô nàng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Có thể diện dùng mẫu này làm đầm đi du lịch hay đầm dạo phố rất phù hợp, tùy theo sở thích cá nhân, có thể phối thêm 1 số phụ kiện cần thiết.



Đầm maxi 2 dây phối ren nút bọc:

Được may từ chất liệu voan chiffon, kết hợp xẻ tà độc đáo có nơ thắt eo giúp các bạn gái khoe được vòng eo thon gọn. Đây được xem là một trong những mẫu đầm đẹp đi chơi thịnh hành nhất hiện nay.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm maxi xẻ tà này để dạo phố thì nên phối hợp cùng sandal, giỏ xách và chiếc kính râm đảm bảo bạn sẽ có 1 bộ trang phục tuyệt vời.



Đầm suông cổ sen đuôi cá xinh xắn:

Thiết kế suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên uyển chuyển, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những bạn nữ vốn có body chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc đầm suông cổ sen đuôi cá màu xám này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với tính năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Có thể nói đây là mẫu đầm đẹp đi chơi hot nhất hiện nay, diện mẫu này vào giúp các cô gái xinh càng thêm xinh, mẫu này đang được nhiều bạn gái lựa chọn dùng làm đầm đi chơi, đi du lịch đặc biệt cũng có thể làm đầm công sở.



Đầm sơ mi sát nách cột nơ eo siêu dễ thương:

Các chị em phụ nữ hoàn toàn thoải mái tự tin di chuyển, làm mọi việc mình thích khi khoác trên mình chiếc đầm dạo phố cực chất này, bởi chất liệu cotton thái, đặc biệt độ bền cực tốt, đường may chỉnh chu, chắc chắn.



Liên hệ tư vấn và mua hàng

4 mẫu đầm đẹp đi chơi bạn nên sở hữu trong hè năm nay đã được AlvinStore chia sẻ trên, bạn cần tư vấn thêm về các mẫu váy đầm đẹp đi chơi lễ thì Click Tại Đây

AlvinStore là địa chỉ chuyên cung cấp vay dam gia si tphcm như đầm dự tiệc, đầm maxi, đầm đi chơi, đầm body, đầm công sở, đầm 2 dây, đầm Ngọc Trinh, đầm hotgirl




AlvinStore chuyên bán sỉ váy đầm hotgirl giá rẻ chất lượng nhất. Gọi 0909.566.708 để được tư vấn. Hẹn gặp bạn tại 687/3 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM. Xin cảm ơn!

Hỗ Trợ Trực Tuyến