Vòng Tay Gỗ Sưa Có Tác Dụng Gì?

Vòng Tay Gỗ Sưa Có Tác Dụng Gì? sỈ LẺ ĐẦM THIẾT KẾ ALVINSTORE

Sỉ lẻ đầm thời trang

Vòng Tay Gỗ Sưa Có Tác Dụng Gì?

Vòng Tay Gỗ Sưa Có Tác Dụng Gì? Đeo vòng tay gỗ sưa và chọn mua vòng tay gỗ sưa ở đâu? Vòng tay gỗ sưa luôn mang đến sự may mắn cho bạn, hãy xem ngay bài viết này đề lựa chọn vòng tay gỗ sưa theo mệnh để biết cách chọn vòng tay hợp với mệnh bạn.


XEM NGAY: “Lác Mắt” Với Những Địa Chỉ Shopping Váy Đầm Sang Chảnh Đi Dự Tiệc Tại TpHCM-Mua đầm dạ hội giá rẻ cao cấp đẹp xu hướng 2019 chỉ với giá 0 đồng?

Vòng Tay Gỗ Sưa Là Gì?

Gỗ sưa thuộc loài gỗ quý hiếm nhóm 1A, là thứ gỗ hoàng tộc, dòng họ lim, nhưng giá trị lại cao hơn nhiều. Người xưa cho rằng, đeo vòng tay gỗ sưa sẽ giúp giải trừ xui xẻo, phòng tránh ma quỷ, làm sạch nơi ở, mang đến nhiều may mắn, …

Tác Dụng Của Gỗ Sưa Trong Cuộc Sống.

Làm Vật Trang Trí:

Vòng tay gỗ sưa có đặc tính rất lành, mang sinh khí đất trời tự nhiên nên không hề kiêng kị với cung mệnh nào. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể đeo vòng gỗ này mà chẳng sợ bị ảnh hưởng xấu.

Dù là nam hay nữ, khi sỡ hữu một chiếc vòng gỗ sữa sẽ trở nên đẳng cấp hơn hẳn. Loại vòng này có thiết kế đa dàng từ hạt nhỏ đến hạt lớn, tùy theo sở thích mỗi người mà chọn được kiểu dáng vòng ưng ý nhất.

Bảo Vệ Sức Khỏe:

Nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng, gỗ sư có tác dụng tuyệt vời đến sức khỏe người dùng như tránh côn trùng đốt và ngăn ngừa một số bệnh da liễu. Đặc biệt, dòng gỗ sưa đỏ sẽ đem lại vượng khí rất lớn, cùng với mùi hương dễ chịu giúp tăng cường tuần hòa máu, cải thiện sức khỏe, tốt cho người bị bệnh tim mạch, dạ dày và cao huyết áp.

Ý Nghĩa Vòng Tay Gỗ Sưa.

Đeo phòng tay gỗ sưa sẽ giúp bạn tránh khỏi nhiều nguy hiểm rình rập, đồng thời sẽ bài trừ những nguồn năng lượng xấu khi đi vào nhưng nơi có âm khí lớn hoặc đến 1 nơi xa lạ. Ngoài ra, sức sinh trưởng của cây sưa rất mạnh mẽ, tượng trưng cho sự thịnh vượng và thành công trong cuộc sống.

Để làm một vòng đeo tay, thì phải chọn những cây gỗ sưa có tuổi đời từ 300-500 năm, vì nó được hấp thụ rất nhiều linh khí từ đất trời, nên có giá trị tâm linh rất cao khi sử dụng. Cũng vì vậy, loại vòng này có thể phù hợp với tất cả mọi người từ người già, đến trẻ nhỏ đều mang được.

Tùy theo mong muốn của bản thân, người già – trẻ em thì cầu sức khỏe, thanh niên cầu may mắn trong việc học tập, người trưởng thành thì cầu công danh, thành đạt. …

Đeo Vòng Tay Gỗ Sưa Có Tác Dụng Gì?

Tác Dụng Của Vòng Tay Gỗ Sưa Trong Phong Thủy:

Phong thủy luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với bất kỳ ai đang kinh doanh, buôn bán, … Vòng tay gỗ sưa phong thủy được biết đến với công dụng xua đuổi tà ma, mang đến nhiều an bình, may mắn vì được đức Phật che chở. Chính vì thế, người ta tin rằng nếu đeo vòng tay gỗ sữa sẽ giúp công việc trở nên suôn sẻ và gặp nhiều tài vận tốt hơn.

Tác Dụng Của Vòng Tay Gỗ Sưa Trong Trừ Tà:

Như đã nói ở trên, gỗ sưa sẽ giúp xua đuổi những điều xấu xa, trừ tà – diệt ma và từ lâu người ra vẫn quan niệm rằng đeo vòng gỗ sưa giúp tránh tà ma, đem lại nhiều sự may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Cách Nhận Biết Vòng Tay Tay Gỗ Sưa Thật.

Nhận Biết Vòng Tay Gỗ Sưa Thật Qua Mùi:

Gỗ sưa tự nhiên sẽ có một hương thơm cực kỳ dễ chịu, thoang thoảng khiến bất kỳ ai khi người qua đều muốn ngửi thêm lần nữa, đặc biệt mùi thơm là vĩnh viễn.

Những loại vòng gỗ sưa giả sẽ có hương khá nồng, khi ngửi vào cảm thấy “sộc lên mũi”. Vì gỗ sưa giả sẽ được xử lý làm tăng mùi hương nhưng sẽ không kéo dài lâu, khoảng 1-3 tháng thì hương sẽ mất đi.

Nhận Biết Vòng Tay Gỗ Sưa Thật Qua Màu Sắc:

Đối với loại gỗ thật sẽ có mày vàng kim, chính giữa tâm gỗ có màu hồng đỏ. Màu sắc của gỗ sưa sẽ thay đổi tùy theo thời gian và địa điểm sinh trưởng như thế nào. Một cây gỗ sưa tồn tại khoảng 70 – 100 năm sẽ cho ra thớ gỗ màu đỏ nổi bật, bới những cây gỗ có tuổi thọ cao hơn nữa sẽ cho thớ gỗ màu tím, nhưng lại rất khó tìm.
Vòng tay gỗ sưa tự nhiên khi đeo càng lâu thì màu sắc sẽ bóng và sáng hơn, đem lại sự sang trọng cho người mang. Với loại gỗ sưa giả sẽ có màu nhạt, không đồng đều và phai nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian sử dụng.

Nhận Biết Vòng Tay Gỗ Sưa Thật Qua Vân Gỗ:

Vân gỗ chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của gỗ sưa so với các loại gỗ khác. Vòng tay gỗ sưa thật sẽ có hình vân gỗ không theo bất kỳ quy tắc nào, khi thì mặt quỷ, hình hồ ly, chun sụn, … thậm chí là hình người già hay hình một mái tóc dài.

Chúng tạo cảm giác như bạn đang chiêm ngưỡng những nét cọ tùy hứng trên một bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên.

Theo kinh nghiệm làm nghề lâu năm của chúng tôi, gỗ ở vị trí thân và cành gỗ sưa cho ra những chiếc vòng tay với vân gỗ đẹp hơn những vị trí khác (vân mặt quỷ chỉ có tại vị trí này). Cũng tương tự màu sắc, vân gỗ sưa thật sẽ càng đẹp và càng rõ nét theo thời gian trong khi vân gỗ sưa giả lại không có khả năng này.

Gỗ sưa không chỉ là một loại gỗ quý được người phương Đông ưa chuộng mà ngay cả Napoleon đã từng lựa chọn gỗ sưa để làm cỗ quan tài an nghỉ cuối đời. Quả thật, gỗ sưa là món quà hoàn hảo mà thiên nhiên khéo tạo dành tặng con người. Thế nên, bạn cần nghiên cứu cẩn thận đặc điểm, cách phân biệt gỗ sưa thật giả để chọn được chính xác nhất chiếc vòng tay gỗ sưa “tuyệt phẩm” từ bàn tay tự nhiên.

Giá Vòng Tay Tay Gỗ Sưa Bao Nhiêu Tiền?

Sau khi khảo sát, chúng tôi nhận thấy:

Sản phẩm gỗ sưa dây 10 ly với mức giá vào khoảng 700 đến hơn 1 triệu thường được nhiều khách hàng chọn lựa hơn cả.
Loại vòng gỗ sưa Quảng Bình có giá trung bình vào khoảng 900 đến 1tr500 tùy từng loại sản phẩm.
Còn vòng tay gỗ sưa Bắc có giá trung bình khoảng từ 1t3 đến 3tr cho các size vòng từ khoảng 10 ly đến 20 ly. Với những chiếc vòng tay gỗ sưa bọc vàng sẽ có mức giá nhỉnh hơn đôi chút.


Chọn mua vòng ta gỗ sưa theo mệnh.

Vòng tay gỗ sưa mệnh Kim:

Mệnh Kim hợp với màu của hành Thổ (vì Thổ sinh Kim) là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt.

Mệnh Kim cũng hợp với màu của hành Kim (vì Kim với Kim là tương hợp) là màu trắng, xám, ghi.

Vòng tay gỗ sưa mệnh Mộc:

Vì Thủy sinh Mộc. Có nước thì cây cối mới tươi xanh, phát triển tốt được. Chính vì lẽ đó, người mệnh Mộc nên chọn các loại vòng tay bằng gỗ (vòng tay gỗ sưa, vòng tay gỗ trầm), hoặc có màu đại diện của nước như: xanh dương, đen.

Vòng tay gỗ sưa mệnh Thủy:

Mệnh Thủy hợp với màu của hành Kim (vì Kim sinh Thủy) là màu trắng, xám, ghi

Mệnh Thủy cũng hợp với màu của hành Thủy (vì Thủy với Thủy là tương hợp) là đen, xanh nước biển

Vòng tay gỗ sưa mệnh Hỏa:

Người mệnh Hỏa nên đeo vòng tay phong thủy bằng gỗ (Mộc) vì Mộc sinh Hỏa. Đối với vòng tay bằng gỗ thì thì nên chọn màu gỗ là màu đỏ như vòng tay gỗ sưa đỏ, tức dùng Hỏa sinh Hỏa.
Hoặc người mệnh Hỏa có thể chọn đeo vòng tay có màu thuộc hàng Mộc như màu xanh lá

Vòng tay gỗ sưa mệnh Thổ:

Trên đây là một vài “ứng cử viên” sáng giá chuyên kinh doanh vòng tay gỗ sưa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Hy vọng bạn sẽ tìm được một sản phẩm chất lượng mang theo ước vọng tâm linh quý giá cho cho bản thân và cả gia đình.






Hỗ Trợ Trực Tuyến